Những khoảnh khắc nhất trí giữa các thẩm phán COTY là nguyên nhân để ăn mừng, cho dù đó là sự khinh bỉ đối với chỗ ở trọ của đêm hôm trước hay lời khen ngợi dành cho món đồ snot-block từ tiệm bánh mì địa phương. Trong trường hợp của Honda Civic thế hệ thứ 11 mới, nó đã khiến một khung xe lấp lánh mà bạn chỉ đơn giản là không muốn dừng lại lái xe. Giá xe Honda Civic 2022 là 729 - 929 Triệu.

Thật vậy, có lẽ đã khiến Civic mới phải khen ngợi với những lời tán dương không mấy vui vẻ về những gì nó có thể có, nhưng vẫn chưa thực hiện được. Cho đến nay, chỉ có một biến thể đã đến Úc - VTi LX - được trang bị tiêu chuẩn.

Và đây là một chiếc Honda Civic đẹp hơn nhiều. Kiểu dáng bên ngoài đẹp trai của nó đã loại bỏ những nét góc cạnh trong truyện tranh truyện tranh Nhật Bản xưa, trong khi nội thất cũng đã có một cuộc đại tu lớn.

Mặc dù được thiết kế cho thị trường Hoa Kỳ, nhưng nó mang tính châu Âu hơn, trưởng thành hơn, với công thái học tốt hơn cả ngày lẫn đêm bao gồm - hallelujah! - một nút xoay âm lượng vật lý cho thông tin giải trí. Curt. Khả năng hiển thị phía trước, một điểm tập trung khác của các kỹ sư Honda, cũng được cải thiện nhiều.

Trong khoảng thời gian chứng minh, Civic lại xuất sắc. Honda thực hiện một số biện pháp kiểm soát trọng lượng tốt nhất trong kinh doanh - gần giống như Porsche - khiến VTi LX trở nên vui vẻ khi vận hành ở tốc độ thấp. NVH, vẫn có một mức độ ồn của lốp đáng chú ý, mức trung bình 72,8 decibel đo được của Civic là chiếc xe 'ồn ào nhất' thứ tư được thử nghiệm.

Chất lượng lái xe cũng đủ thoải mái, mặc dù độ căng nhất định ám chỉ tính thể thao bị chôn vùi bên dưới - và hiệu suất đáng kinh ngạc của Civic thông qua chuyển làn, phanh khô và lên dốc Five Percent Gradient uốn lượn khiến mọi giám khảo phải suy nghĩ về việc quay đầu và thực hiện nó Nó thực sự rất ấn tượng, rất nhiều tín dụng chắc chắn là do hệ thống treo phía sau độc lập.

Tuy nhiên, việc xử lý kỳ diệu chỉ khiến nó trở nên tồi tệ hơn khi không có hệ thống truyền lực nào phù hợp. Với công suất 131kW / 240Nm, động cơ tăng áp 1,5 lít bốn xi-lanh cung cấp sân khấu mà khung xe có thể tỏa sáng - có thể nói - nhưng cảm thấy không mệt mỏi và đôi khi hơi ồn ào, đặc biệt là khi kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Từ 0 đến 100km / h trong thời gian thử nghiệm là 8.24 giây không thực sự cắt giảm được hiệu quả.

Tuy nhiên, đó không phải là mối quan tâm lớn nhất của Civic. Một đường lái xe quốc gia có giá cố định 47.200 đô la đã khiến các giám khảo phải nhăn mặt trong các bài thuyết trình ban đầu, và kể từ đó, Civic đã phải chiến đấu một trận chiến khó khăn để biện minh cho nó định vị.

Theo các tiêu chí khác, cho đến khi mẫu xe hybrid mới ra mắt, nó không thực sự tạo ra bất kỳ điểm mới nào về công nghệ; màn hình cảm ứng trung tâm 9,0 inch cũng hơi nhỏ so với các đối thủ và không có màn hình hiển thị. Tám túi khí, Tuy nhiên, báo hiệu tuyệt vời cho sự an toàn, cũng như một bộ đầy đủ của khung gầm hoạt động. Mức sử dụng nhiên liệu được công bố là 6,3L / 100km cũng đáng khen ngợi, nhưng nhìn chung Civic, trong khi thực hiện chức năng dự kiến ​​một cách đáng khen ngợi, chỉ đơn giản là làm tốt hơn nếu nó giá rẻ hơn.

Thay vào đó, các giám khảo đã đồng ý rằng tất cả những gì nó cần để trở nên hoàn hảo là một động cơ khỏe hơn, mạnh mẽ hơn và hộp số sàn Honda trơn tru.

Nói cách khác là loại R. Tất cả đều ở trên chuyến tàu cường điệu.